Marketing Online cho khách sạn
Lượng khách đến với các khách sạn qua kênh online tăng khá nhanh do vậy các khách sạn rất quan tâm đến việc Marketing Online cho khách sạn của mình
1. Xây dựng website và chiến lược marketing phù hợp với các thiết bị di động:
Đặt phòng khách sạn trên di động sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2014. Có dự đoán cho rằng đến năm 2017, 50% đặt phòng trực tiếp trực tuyến đến từ các thiết bị di động (Daily Travel News).
Website khách sạn với những thông tin ngắn gọn cùng với chức năng đặt phòng đơn giản có thể hiển thị trên thiết bị di động giúp du khách dễ dàng đặt phòng khách sạn trên mobile khi vừa xuống sân bay là một điểm cộng cho chiến lược tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn.
Đặt phòng trên thiết bị di động là yếu tố bắt buộc trong chiến lược marketing khách sạn.
Gửi các thông tin khuyến mãi đặt phòng của khách sạn đến di động của khách hàng thích du lịch kèm với đường link đến website của bạn là 1 gợi ý giúp du khách dễ dàng nhớ đến bạn khi quyết định du lịch. Hãy nhớ lựa chọn đúng đối tượng khách hàng cho chiến lược này để khách hàng cảm nhận được thông tin vui vẻ và không cảm thấy bị spam.
2. Video:
Xây dựng các video giới thiệu ấn tượng về khách sạn của bạn, quảng cáo khách sạn lên các website lớn, youtube, chia sẻ thông qua mạng xã hội tạo ấn tượng đẹp về khách sạn của bạn với du khách.
Sử dụng Video tăng lên với tốc độ nhanh. Năm 2013, 81% du khách mua sắm du lịch trực tuyến đã tham khảo video trước khi đặt dịch vụ (Theo báo cáo The 2013 Traveller của EyeforTravel).
Video marketing – Xu hướng mới và hiệu quả cho chiến lược marketing khách sạn
3. Xây dựng chiến lược Remarketing để du khách quay lại website:
96% người dùng rời website mà không mua sắm gì. Công nghệ tái tiếp thị sẽ giúp bạn tiếp cận lại với họ.
Thường xuyên đưa ra các chương trình khách sạn khuyến mãi đặt phòng, và quảng cáo khách sạn trên các cẩm nang du lịch và các địa điểm vui chơi hấp dẫn lân cận lên website của bạn giúp khách hàng cảm thấy hữu ích và thường xuyên ghé thăm, điều này cũng giúp họ nghĩ đến bạn khi chuẩn bị cho chuyến đi.
Nội dung hấp dẫn tạo nên giá trị website và sự thành công trong chiến dịch marketing khách sạn
4. Marketing thông qua truyền thông xã hội:
Năm 2014 cũng sẽ là năm tăng truy cập website thông qua truyền thông xã hội. Công cụ tìm kiếm sẽ dành ưu tiên nhiều hơn cho các website truyền thông xã hội trong kết quả tìm kiếm.
Google Plus yếu tố được ưu tiên cao trong kết quả tìm kiếm Google trong năm 2014.
1. Xây dựng website và chiến lược marketing phù hợp với các thiết bị di động:
Đặt phòng khách sạn trên di động sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2014. Có dự đoán cho rằng đến năm 2017, 50% đặt phòng trực tiếp trực tuyến đến từ các thiết bị di động (Daily Travel News).
Website khách sạn với những thông tin ngắn gọn cùng với chức năng đặt phòng đơn giản có thể hiển thị trên thiết bị di động giúp du khách dễ dàng đặt phòng khách sạn trên mobile khi vừa xuống sân bay là một điểm cộng cho chiến lược tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn.
Đặt phòng trên thiết bị di động là yếu tố bắt buộc trong chiến lược marketing khách sạn.
Gửi các thông tin khuyến mãi đặt phòng của khách sạn đến di động của khách hàng thích du lịch kèm với đường link đến website của bạn là 1 gợi ý giúp du khách dễ dàng nhớ đến bạn khi quyết định du lịch. Hãy nhớ lựa chọn đúng đối tượng khách hàng cho chiến lược này để khách hàng cảm nhận được thông tin vui vẻ và không cảm thấy bị spam.
2. Video:
Xây dựng các video giới thiệu ấn tượng về khách sạn của bạn, quảng cáo khách sạn lên các website lớn, youtube, chia sẻ thông qua mạng xã hội tạo ấn tượng đẹp về khách sạn của bạn với du khách.
Sử dụng Video tăng lên với tốc độ nhanh. Năm 2013, 81% du khách mua sắm du lịch trực tuyến đã tham khảo video trước khi đặt dịch vụ (Theo báo cáo The 2013 Traveller của EyeforTravel).
Video marketing – Xu hướng mới và hiệu quả cho chiến lược marketing khách sạn
3. Xây dựng chiến lược Remarketing để du khách quay lại website:
96% người dùng rời website mà không mua sắm gì. Công nghệ tái tiếp thị sẽ giúp bạn tiếp cận lại với họ.
Thường xuyên đưa ra các chương trình khách sạn khuyến mãi đặt phòng, và quảng cáo khách sạn trên các cẩm nang du lịch và các địa điểm vui chơi hấp dẫn lân cận lên website của bạn giúp khách hàng cảm thấy hữu ích và thường xuyên ghé thăm, điều này cũng giúp họ nghĩ đến bạn khi chuẩn bị cho chuyến đi.
Nội dung hấp dẫn tạo nên giá trị website và sự thành công trong chiến dịch marketing khách sạn
4. Marketing thông qua truyền thông xã hội:
Năm 2014 cũng sẽ là năm tăng truy cập website thông qua truyền thông xã hội. Công cụ tìm kiếm sẽ dành ưu tiên nhiều hơn cho các website truyền thông xã hội trong kết quả tìm kiếm.
Google Plus yếu tố được ưu tiên cao trong kết quả tìm kiếm Google trong năm 2014.
Nhận xét
Đăng nhận xét