Seawonder nơi dừng chân lý tưởng

Mùa hè này các bạn đi đâu nhỉ. Hãy đến biển Đà Nẵng để tận hường một kỳ nghỉ hè thật tuyệt vời.
Hiếm có nơi nghỉ biển nào bạn cảm thấy sạch sẽ, thoải mái, tiện nghi, ấm cúng như khi bước chân vào phòng khách sạn Sea Wonder Hotel.
Các phòng nghỉ được công nhận đạt chuẩn 2 sao, trang tiện nghi hiện đại, có đầy đủ máy điều hòa LG mới, thiết bị phòng vệ sinh Caesar, tắm nóng lạnh, tủ lạnh, tivi 21” truyền hình cáp, điện thoại, internet Wifi, cửa sổ Eurowindow, thang máy… với giá cả hợp lý ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê
Tầng dưới có các phòng thuận tiện cho người lớn tuổi thích đi bộ, trẻ nhỏ nô đùa chạy nhảy. Còn các phòng trên cao có tầm không gian ngắm biển, buổi đêm có thể mở cửa đón gió vào trong giấc ngủ say, buổi sáng thức dậy với ánh bình minh chào ngày mới.
Với không gian thiết kế thoáng đãng, quý khách có thể sử dụng thang máy hoặc thoải mái theo cầu thang bộ theo những bảo tàng nho nhỏ lý thú dọc tường để lên ban công tầng trên cùng. Từ trên cao, quý khách có thể ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn ngay bên cạnh, đèo Hải Vân mây vờn với núi, cáp treo Bà Nà thấp thoáng chốn tiên cảnh, Cù lao Chàm xa xa và hít thở đại dương bao la trước mặt.
Các phòng nghỉ được công nhận đạt chuẩn 2 sao, trang tiện nghi hiện đại, có đầy đủ máy điều hòa LG mới, thiết bị phòng vệ sinh Caesar, tắm nóng lạnh, tủ lạnh, tivi 21” truyền hình cáp, điện thoại, internet Wifi, cửa sổ Eurowindow, thang máy… với giá cả hợp lý.
Dưới chân bạn là bãi tắm số 1 biển Mỹ Khê, 1 trong 6 kỳ quan biển do Forbes bình chọn.

www.seawonder.com.vn
Hotline 0935 231 906

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

code slide show 3

Điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng 2024