Đà Nẵng yêu thương


Đà Nẵng là thành phố biển. Đến Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trong lành và thơ mộng. Bãi biển Đà Nẵng dài với bãi cát trắng chạy dọc theo. Có những thắng cảnh bạn không thể nào bỏ lỡ như Núi Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Bãi Bụt và Bãi Rạng. Những thắng cảnh với những đặc điểm khác nhau với những đặc trưng khác nhau. Nếu bạn muốn tận hưởng khí hậu mát mẻ và trong lành. Bạn hãy đến Bà Nà với độ cao gần 1.500m và khám phá Cáp treo dài 5km. Một ngày có bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông Tận hưởng những trò chơi thú vị tại Fantasy Park. Bà Nà vào đêm bạn có thể tận hưởng cảm giác lạnh và ngắm về thành phố Đà Nẵng thu nhỏ như một bức tranh. Thật lãng mạng
Nếu bạn muốn phiêu lưu bạn hãy chinh phục và khám phá các hang động tại Ngũ Hành Sơn. Năm ngon núi tương trưng cho Thủy, mộc, sơn, kim, thổ. Từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn bãi biển chạy dọc, uốn quanh thành phố. Hãy ghé thăm và mua sắm các vật dụng làm bằng đá rất tinh xảo. Đó những món quà nhỏ xinh tặng bạn bè.
Bạn không nên bỏ lỡ bãi bụt, Bãi rạng và Chùa Linh ứng. Nơi đây còn rất hoang sơ. Bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp của biển cả. Hoang sơ của đồi núi. Có thể tắm biển, lặng ngắm San hô và thưởng thức những món ăn hải sản đặc trưng.
Đà Nẵng là điểm dừng chân thú vị và tuyệt vời nếu ai muốn khám phá, phiêu lưu

Sưu tầm bởi : Sion hotel web: http://sion.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

code slide show 3

Điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng 2024