Bạn và tôi ủng hộ tắt đèn vì môi trường

Chung tay hành động” hưởng ứng Giờ Trái đất 2012
Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, tiếp nối “Earth Song” 2012, chiều 25-3 tại Công viên Bách Thảo (Hà Nội), sự kiện “Chung tay hành động” hưởng ứng Chương trình Giờ Trái đất 2012 do câu lạc bộ 350 Việt Nam tổ chức với sự tham gia của nhiều nhóm, câu lạc bộ môi trường trên địa bàn thành phố.

Đến với sự kiện, những người tham gia đã cùng nhau truyền tải thông điệp của Giờ Trái đất năm nay thông qua một bức tranh khổng lồ, với cách thức vô cùng đặc biệt. Mỗi người dùng tay của mình nhúng vào những lọ sơn để tạo nên một bức tranh với tông màu chủ đạo là màu xanh, biểu tượng của môi trường trong lành. Ở giữa bức tranh là hình Trái đất với nhiều thiết bị điện xung quanh đã được tắt như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt… Nội dung thông điệp muốn truyền tải là tất cả mọi người hãy cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, tắt những thiết bị điện không cần thiết. Tại chương trình, người xem đã được giao lưu với anh Hoàng Đức Minh – Giám đốc dự án “Tôi ghét nylon”, hòa mình cùng với những giai điệu sôi động từ các nhóm nhạc: Sign in, B-craft và nhóm nhảy Hanoi Flashmob.

Được sự tài trợ của Trung tâm "Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng" - Live&Learn, câu lạc bộ 350 Việt Nam đã hợp tác với câu lạc bộ YEC và nhóm Circle Painting tổ chức chương trình này. Thông qua sự kiện, Ban tổ chức mong muốn tất cả mọi người có thêm những nhận thức cơ bản về vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, cũng như nhận thức được vai trò, sức mạnh của thanh niên trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Theo Báo Quân đội nhân dân
Bài viết do http://bayvoigiare.com sưu tầm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

code slide show 3

Điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng 2024