Lễ hội Carnaval Nha Trang độc đáo

Sự kết hợp của các đoàn nghệ thuật Việt Nam cùng các nghệ sĩ lễ hội đường phố hàng đầu Cuba sẽ làm nên một đêm Carnaval khác biệt nhất từ trước đến nay vào tối 13/6.

Đây là một nội dung nằm trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang (Khánh Hòa) lần thứ 5 khai mạc tối 11/6.

Ban tổ chức cho biết, nếu đêm khai mạc là một câu chuyện kể từ lịch sử và hiện tại của mảnh đất Nha Trang (Khánh Hòa) thì lễ hội diễu hành đường phố chính là một câu chuyện của hiện tại và tương lai về nơi đây.

Tiết mục của đoàn vũ công Lahabana là một điểm nhấn của lễ hội. Các nghệ sĩ đến từ Cuba sẽ trình diễn những điệu múa rực lửa, tượng trưng cho sự trù phú, đẹp đẽ của vịnh Nha Trang.
Các nghệ sĩ Việt Nam, Cuba hăng say tập luyện cho lễ hội Carnaval diễn ra tối mai. Ảnh : Phạm Duy
Tổng thể chương trình có ý nghĩa đẩy phần âm nhạc và bầu không khí lễ hội lên đến cao trào. Toàn bộ các đoàn diễu hành tập trung lại khu vực khán đài chính. Các diễn viên múa từ trên khán đài mời các khán giả tràn xuống đường để cùng nhau tạo nên một bầu không khí lễ hội. Xen kẽ trong các tiết mục cuối sẽ là màn trình diễn hiệu ứng pháo hoa, thác lửa, máy phun giấy trên toàn bộ mặt tiền toà nhà, sân khấu chính tại quảng trường.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jenifer Phạm sẽ dẫn chương trình cùng MC Anh Quân. Các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang, Anna Trương (con gái vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh, Anh Quân) và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác tham gia biểu diễn trên sân khấu và đứng hóa thân thành các nàng tiên trên các xe diễu hành.

Lễ hội sẽ diễn ra vào 20h tối mai và được truyền hình trực tiếp trên Đài TH Khánh Hòa (KTV).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

code slide show 3

Điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng 2024