Du lịch mùa khuyến mãi tại Thái Lan

Từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm, Tổng cục Du lịch Thái Lan kết hợp cùng Tổ chức Thẻ tín dụng Quốc tế Visa tổ chức 3 tháng bán hàng khuyến mãi. Trong thời gian này, hầu hết các sản phẩm giảm từ 10% đến 80%.

Chương trình có sự tham gia của các trung tâm mua sắm lớn, siêu thị, cửa hàng miễn thuế King Power, hãng hàng không, khách sạn, trung tâm spa, sân golf… ở Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phuket, Hua Hin và Hat Yai. Dịp này, du khách có thể mua những mặt hàng với giá tốt từ đồ vật trang trí nhà cửa, phòng khách, phòng ngủ, đồ thủ công mỹ đến tinh xảo đến những sản phẩm quần áo, đồ trang sức của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.
  
Từ tháng 6 đến tháng 8, du khách có thể mua được nhiều sản phẩm với giá khuyến mãi giảm từ 10% đến 80%.

Đặc biệt, năm nay, chương trình có những giải thưởng trị giá đến 3.500.000 baht (120.000 USD) cho một chuyến đi 30 ngày miễn phí đến 5 thành phố lớn là Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Samui và Phuket dành cho 2 người. Theo đó, cứ mỗi hóa đơn trên 500 baht trả bằng tiền mặt, bạn sẽ có một phiếu rút thăm trúng thưởng. Nếu là chủ thẻ Visa, bạn có cơ hội gấp đôi. Do đó, du khách nên giữ cẩn thận tất cả các hóa đơn trả bằng thẻ Visa và ghi đầy đủ thông tin của mình vào phiếu rút thăm hay hóa đơn. Sau đó, bạn bỏ vào thùng phiếu hoặc đưa cho người bán (giữ lại một bản photo).
Thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng tại Thái Lan.
Bên cạnh việc được mua sắm với giá khuyến mãi, bạn còn có thể tới những điểm tham quan mới như Bảo tàng sáp Madame Tussaud Bangkok để chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Jack Sparrow - Cướp biển vùng Caribbean hay nam tài tử Toni Yang nổi tiếng với những thế võ Muay Thái cổ truyền trong loạt phim Ong Bak. Ngoài ra, bạn cũng thể tới thủy cung lớn nhất Đông Nam Á - Siam Ocean World.

Truy cập tại đây hoặc gọi điện thoại đến các công ty du lịch để đăng ký tour “Amazing ThaiLand Grand Sales 2011”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

code slide show 3

Điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng 2024